Monday, November 20, 2006

walang magawa..

nag-browse lang ako ngayon.. nagulat ako ng may nakita akong site na kay senator Miriam Defensor Santiago.. akalain mo bang may blog siya??? kakagulat noh?? pero hindi personal yon.. bisitahin nyo na lang para malaman niyo.. http://miriamdefensorsantiago.blogspot.com addict noh??
hehe... well.. ano ba ang makwe-kwento ko?? mga ka-ewanan ng buhay??

ah.. nung Sunday(November 19, 2006) pumunta kami ng MOA(SM Mall of Asia) malaki siya.. at yung BOOKSALE niya, ang laki.. kung addict kayo magbasa ng libro, punta kayo dun.. mura lang ang mga libro, at sobrang dami talaga.. mga second hand na.. pero ok lang kasi makakatipid ka..

ayun lang ang mga kwento ko.. wala kasi talaga ako maisip eh... hehe :P

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com