Thursday, November 13, 2008

Punta Fuego Race...

i had soo much fun!! super saya ng experience.. hehe.. this is my first ever race!!:D

nakarating kami doon ng mga 8am ata.. haha.. 2nd heat kami.. :( masyadong maaga.. haha.. todo kinabahan kami.. kaya di namin narinig yung pagputok ng baril.. naka 4 strokes na yung kalaban namin, kami start pa lang.. pero we did well na rin, kasi di naman malayo yung bangka eh.. 4 sec difference nga lang sa first eh.. last kami eh:( medyo na out of balance pa ko nung last kick na.. kasi biglang bumigat yung bow side!! haha.. pero ok lang.. first time pa lang naman eh..

nung repel charge.. kelangan namin manalo.. we really did our best, pero kinulang ata sa last kick... nahabol kami.. dapat 2nd na kami eh.. pero ok lang din kasi puro lalaki ang kalaban namin at kami ay 1/2 of the boat ay babae.. hehe.. tsaka millisecond lang ang difference, which feels good.. haha..

all in all we did okay for newbies.. hopefully we'll get stronger for the next race..!!:P

after the race, naglaro na lng kami sa beach.. hehe.. Skimboarding.. yey!!! ang saya saya.. unti unti na akong natututo.. haha.. ang saya pala nun.. kaso mahirap.. may swimming lessons din.. ang saya magbabad sa beach.. haha..

it's a great day!!:D

GO FOR THE GOLD!!!:D

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com