Tuesday, January 16, 2007

hello...

well.. grabe.. medyo nakakatamad na rin talaga ang magsulat sa blog pag alam mo namang walang nagbabasa.. i mean parang na-lose na niya ang purpose ng pagiging blog, right??? nakaka-walang gana tuloy na mag-post pa..

pero bahala na.. i don't want to be bothered with that...

kakatapos lang ng sporstfest namin.. ok naman,, medyo boring nga lang,. ang masaya lang don, ay yung awarding ceremony.. yung napalalunan namin ang lahat.. hindi sa nagyayabang. pero nakakagulat talaga.. at masaya makatanggap ng premyo pag pinag-paguran mo.. di ba?? so happy ako na nag- BEST TEAM kami.,. kasi alam kong deserved naman namin.,. hehehe,, back to back champion rin kami sa Tug-of-war.. ang saya.. pero parang hindi na challenging.. ganon lang..

hahahahaha... may good news ako.. hehe.. libre na ako sa retreat.. saya noh?? hindi ako nandaya.. nanalo ako sa contest.. nagsulat ako ng kanta na walang tunog. meaning lyrics lang.. haha.. ang saya-saya ko talaga.. gagamitin na nga sa retreat ang kanta ko, eh.. naialay ko pa ito kay GOD.. alam mo yon.. ang sarap sobra ng feeling na makasulat ka ng kanta for God... parang i have joy in my heart.. ayun lang ang feeling ko..

pero may bad news rin ako.... wala na yung guakong ko.. my lolo from mother side.. okay lang.. kasi expected na.. matagal na rin kasi ang sakit niya eh....

well, sige till here na lang muna.. tomorrow, may NCAE test pa kami.. kaka-asar.. sayang time.. haha.. well ok.. hope na may nagbabasa nito,, haha,,

God bless you all..:D

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com