Tuesday, October 09, 2007

just another update ng boring life ko...

wooh.. i'm back..

grabe.. natatakot ako sa PhistPG grade ko.. i'm scared na baka bagsak ako and i nedd to take it sa summer.. di pwede mangyari yon.. tapos na ang test namin don kanina.. i think i did well, pero parang hindi ata sapat yun para maging pasado grade ko.. sana mabait si ma'am samalla at ipasa niya ako..

haay.. ngayon lang ako nag-aral ng todo-todo para sa isang subject. first time in my life talaga to.. haha.. tamad naman kasi talaga ako mag-aral.. wala nga akong matinong study habits eh.. haha.. sana magkaroon na soon.. hehe..

uhm.. ano pa ba? patapos na ang finals.. malapit na sembreak.. finally a break from it all.. haha.. pero gagawa pa ng yearbook.. hehe.. kelangan na kasing matapos,,, ayun.. hehe..

sa PE, volleyball, 1st runner up kami.. haha.. wala akong itinulong except ang pumalakpak.. haha.. ganda ng role ko eh.. galing.. tinulungan ko talaga team namin.. ano kayang PE ang kukunin ko next sem?? hehe..

well.. wala na akong kwento.. may ipopost nga pala akong poem next time.. ta-type ko pa eh.. hehe.. till here..

once again thank you for reading:P

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com