Saturday, October 07, 2006

here i am.. once again....

hehe.. wala lang.. feel ko lang mag post...
happy ako na medyo marami ang nagbabasa ng blog ko.. pero feel ko naman na walang kwenta ang mga pinagsusulat ko rito..puro ako.. ako.. ako!... haay naku.. pero i'll try na magbago... maraming oras para dyan.. hehe...
ayoko lang naman manlait...
hehe..:P

LAst night napanuod ko ang finale ng Bituing Walang Ningning.. ang ganda.. tagal ko na rin hindi napanuod dahil sa busy sked at late na kasi.. pero nakakaiyak siya at kakatouch talaga...

start na rin ng Maging Sino Ka Man.. yung kayla John LLoyd,Bea,Anne at Sam... ok naman siya.. kakatawa na may drama... basta.. unique siya... masarap panuorin.. sa isang scene matatawa ka.. sa isa maiiyak ka,, basta ganun ang feeling ko pag pinapanuod ko yun...

yes, addict ako sa mga teleserye.. di ganon ka addict, pero i love watching them... it's fun kasi eh... i'm a KAPAMILYA.. haha...:P

reply to the comments......
uhm... panu ko nakukuha ang mga picture dito sa blog ko... puntahan mo ang blogthings.com at mga test kasi yun eh.. after the test pinopost ko rito ang mga results for you to get to know me more..

di pa ko masyado magaling mag-gitara.. beginner pa lang po ako... pero nag papractice talaga ako para gumaling.. hehe:P

i'm really shy.. believe me... :D

God BLess you all:D

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com