Sunday, October 01, 2006

more about me...

since ala naman me magawa...

makikilala niyo ako sa gagawin ko...

ang buong pangalan ko po ay ...

Ailenette Lesley Cua Ngo...

malaki ang pamilya namin, kung kasama nag mga relatives ko...

medyo nalungkot ako nung nag pass away ang parents ko...

di niyo alam kung gano kahirap ang dinaanan ko, kaya ala kayong karapatan na i-judge ako.... araw-araw ko silang naiisip at halos lahat ng ginagawa ko naiisip ko sila.... kaya kayo diyan, ang swerte niyo dahil buhay pa ang parents niyo.... alagaan niyo sila at huwag niyo naman pong bastusin.... alam niyo di niyo talaga malalaman kung gano sila kahalaga sa buhay niyo unless na mawala sila.... you'll never know how much they mean to you unless they're gone........

thank you nga pala sa lahat ng friends ko na sumuporta sakin at sa lahat ng bumisita sa paz, i really appreciate it.... Thank you soooooooooooooo much.......

ano pa ba?

uhm......... God-fearing ako and i love God so much..... i just don't want to be called religious kasi hindi naman ako gumagawa ng mga religious things like praying the rosary(i'm not catholic..), i read the bible every night, di ako makatulog pag hindi at minsan nagigising pa ako pag nakalimutan ko.... di ako lagi nagaatend ng student fellow, pero di ibig sabihin na i don't love God.... your fatih doesn't rely by going to fellow/church every week, it's your communication with God... meron kasing ibang nagpupunta lang sa church because of their crush, etc. that's so low... go to church because you WANT TO not because you NEED TO. okay?

i'm also sentimental, kahit anong ibigay niyo sakin, gagamitin ko.... halos lahat ng gamit may sentimental value para sakin... i treasure every one....

uhm... loyal ako... pag may kaibigan ako, hindi ko siya iiwan kahit anong mangyari... basta di para sa masama.. para sa mabuti... para akong aso...sa loyal... pero hindi ako sunod-sunuran.... ayoko ng mga sumusunod sa mga fashion... kung ano ung bago... basta, parang ala kasi silang sariling identity... opinion ko lang naman ito...

sobrang adik ako sa mga ballpen... di ko alam kung bakit... basta adik ako... everytime na bumibisita ako sa mga bookstore.. gusto ko bumili ng ballpen... sayang nga lang sa pera.... adik din ako sa archie... sobra... naasar lang ako dahil nasunog ang mga archie ko... ang dami pa naman nun... mga 200 na un.. pass on by generations.... sayang.....

ang haba na yata neto.. sige till next time na lang ... hindi naman nakikilala ang isang tao sa pagbasa lang ng kanilang blog di ba?

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com