Saturday, December 09, 2006

get to know me...

well. bakit ganon ako?? gusto ko lang ng maraming tao na mag-view sa blog ko.. alam ko naman na mga nonsense lamang ang mga pi-nopost ko.. wala namang ka personal-personal. haay.. pero kahit na puro results ng quiz ko yung pi-nopost ko.. ay nakikilala niyo pa rin ako through the results.. kasi ako rin eh.. nagugulat sa mga resulta.. haha.. pero may nabasa ako eh.. na kaya raw nag-tatake ng quiz ang isang tao ay dahil siya ay addicted raw sa sarili.. parang siguro to get to know them more.. kasi tayo namang lahat ay nasa process ng getting to know ourselves.. hindi namn talaga natin kilala ang sarili natin eh.. kaya yung mga quiz ay parang way to get to know yourself more. hehe..:D so basahin niyo na rin yung mga results ng quiz ko.. haha..

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com