Sunday, December 10, 2006

updates sa life...

haay.. kakapagod.. ang hirap gumawa nung project namin sa art.. nasyang oras ko doon.. pero kasi 80% ng grade namin yon.. kaya kailangan bigsay todo.. kundi bagsak kami..
self-portrait siya... nag-drawing nga ako ng mukha ko, tapos yung sa gilid ay mga likes and dislikes ko.. okay naman siya.. sana passing grade ako... haha...
ang hirap ng third grading.. puro projects.. kakapagod tuloy... tapos may summative pa.. kung isa lang okay lang.. wag dalawa.. hehe:D

hmm... ano pa ba?? wala na ako makwento eh...
nag-bible study nga pala kami kahapon.. ang saya talaga.. nag-grow talaga ako..
enjoy talaga...

tapos nung friday, sa YGC SF, in-reach kami..
mga street children andon.. okay naman masaya... ganon nga dapat yung mga ginagawa natin sa pasko eh.. share what we have sa mga nangangailangan... mas gusto ko i-share ang pasko ko ng ganito.. and buti na lang ay nagawa ko...

hindi pala ako pwede mag-bigay ng gifts, ng cards, dahil as you all know.. nung January2, nag-passed away ang parents ko.. so in chinese tradition, parang walang celebrate muna..
mahirap para sa akin ang hindi mag-bigay ng regalo kasi nasanay na ako na tuwing Christmas ay nagbibigay ako sa mga friends ko.. pero dapat i-respect ko rin ang tradition.. so hindi nga ako makakabigay... okay lang yon.. hehe. :D pero pwede pa akong mag-receive ng regalo..

so yun lang.. till next time.. God BLess you all and remember that Jesus loves you.. !!! :D

No comments:

 
Sign my Guestbook from Bravenet.comGet your Free Guestbook from Bravenet.com